สกรีนเสื้อใกล้ฉัน



ถ้าพูดถึง สกรีนเสื้อนึกถึงอะไรบ้าง ?

การสกรีนเสื้อคือกระบวนการพิมพ์ภาพหรือข้อความบนผิวเสื้อโดยใช้หมึกพิมพ์พิเศษที่มีความทนทานและไม่ตกผลิตภัณฑ์หลังจากซักเย็น สกรีนเสื้อมักถูกใช้เป็นเครื่องแต่งกายส่วนประกอบของทีมกีฬา การประชุม การแข่งขันกีฬา และกิจกรรมต่างๆ สกรีนเสื้อยังเป็นวิธีการโปรโมทสินค้าหรือบริการ และยังมีการใช้สกรีนเสื้อเป็นเครื่องแก้ว่างในงานกลุ่มหรือกิจกรรมสังคมอื่น ๆ เช่นงานเดินแข่งเพื่อการกุศล งานกีฬามหาวิทยาลัย และงานกิจกรรมการศึกษาต่างๆ การสกรีนเสื้อยังเป็นอีกหนึ่งวิธีในการสร้างความเชื่อมั่นและความเข้าใจระหว่างผู้ใช้งานและแบรนด์โดยการสร้างสัมพันธภาพของเสื้อยังสามารถสร้างความรู้สึกต่อผู้สวมใส่ได้อีกด้วย

การสกรีน DTG คืออะไร ?

การสกรีน DTG (Direct-to-Garment) คือกระบวนการพิมพ์ภาพหรือการสกรีนลงบนผ้าโดยใช้เครื่องพิมพ์ DTG ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์ดิจิตอลที่ใช้หมึกพิมพ์เหมือนเครื่องพิมพ์สำหรับพิมพ์กระดาษ โดยใช้หมึกพิมพ์ที่เหมาะสมกับเนื้อผ้าและมีความทนทานและไม่ตกผลิตภัณฑ์หลังจากซักเย็น เครื่อง DTG สามารถพิมพ์ภาพได้ในขนาดที่ใหญ่และรายละเอียดสูง เช่นเดียวกับการพิมพ์สีเข้มๆ บนเสื้อขาว โดยมีข้อดีในการทำงานที่รวดเร็ว ไม่ต้องมีการทำโครงงานและหมุนหน้าเสื้อ และสามารถพิมพ์หลายสีได้ในครั้งเดียวกัน การสกรีน DTG เหมาะสำหรับการพิมพ์เล็กๆ หรือจำนวนน้อย เช่นการสร้างเสื้อยืดที่ทำเป็นของชำร่วยหรือสิ่งที่เป็นพิเศษ แต่มีค่าใช้จ่ายสูงกว่าการใช้เครื่องพิมพ์สกรีนอื่น ๆ และไม่เหมาะสำหรับการพิมพ์โดยจำนวนมาก เพราะมีค่าใช้จ่ายในการตั้งค่าเครื่องมาก


ทำไมคุณถึงต้องใช้การสกรีน DTG ?

ข้อดีของการสกรีน DTG คือมีความยืดหยุ่นในการออกแบบและสร้างสี ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ดิจิตอล สามารถสร้างภาพได้ทุกรูปแบบและขนาด ไม่จำเป็นต้องทำการตัดค่าใช้จ่ายสำหรับตัวแม่แบบ และไม่จำเป็นต้องทำการตั้งค่าเครื่องใหม่ในการพิมพ์หลายสี นอกจากนี้ เครื่อง DTG ยังสามารถพิมพ์รายละเอียดสูง และสีเข้มได้ดีกว่าการสกรีนด้วยเทคนิคอื่นๆ เช่นการสกรีนซิลค์สกรีนซีเรียล ซึ่งสามารถสร้างภาพที่สวยงามและทันสมัย นอกจากนี้ เครื่อง DTG ยังสามารถพิมพ์ได้บนผ้าทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นผ้าฝ้าย ผ้าโพลีเอสเตอร์ ผ้าคอตตอน หรือผ้าเชือก ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีในการสร้างเสื้อยืดที่มีคุณภาพสูงและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น